Chuyên thi công vách thạch cao tphcm chất lượng ở quận Bình Thạnh

Chuyên thi công vách thạch cao tphcm giá rẻ ở quận Thủ Đức
Vách thạch cao (còn được gọi là tấm thạch cao, tấm tường, tấm đá, tấm thạch cao, tấm thạch cao hoặc tấm thạch cao) là một tấm được làm từ canxi sunfat dihydrat (thạch cao), có hoặc không có chất phụ gia, thường được ép giữa các tấm giấy dày và mặt sau trong việc xây dựng các bức tường và trần nội thất. Thạch cao được trộn với sợi (thường là giấy, sợi thủy tinh, amiăng hoặc phối hợp các nguyên liệu này), chất làm dẻo, chất tạo bọt và các chất phụ gia khác nhau có thể làm giảm nấm mốc, dễ cháy và tiếp thụ nước.



Xây dựng vách thạch cao trở thành phổ biến ở Bắc Mỹ như là một cách tần tiện thời kì và cần lao thay thế cho máy tiện và thạch cao truyền thống.
Quy trình sản xuất

Vách thạch cao được phát minh bởi Công ty Thạch cao Hoa Kỳ vào năm 1916 và lần trước tiên được bán trên thị trường dưới dạng gạch chống cháy nhỏ. Trước đó, nội thất đã dựa vào các kỹ thuật tiện và thạch cao tốn nhiều thời gian và công sức. Sau vài năm, nó bắt đầu được sản xuất dưới dạng một lớp thạch cao duy nhất được nén giữa hai tờ giấy nặng. Trong thời kỳ bùng nổ xây dựng sau WW2, vách thạch cao trở thành nguyên liệu phủ tường phổ biến nhất.

Thạch cao phá hoang được trộn với một số chất phụ gia, chả hạn như tinh bột, bột giấy và chất nhũ hóa hoạt động như một chất làm đặc. Nó được pha trộn với nước để tạo ra một hổ lốn sền sệt được phết lên giấy Manila thành các lớp dày. Một tờ giấy khác của Manila được đặt lên trên dau tiên được nung nóng để làm khô nguyên liệu. Sau đó nó được cắt thành tấm.

Mặc dù nó khác nhau trên khắp thế giới, hồ hết các vách thạch cao ở châu Âu được cắt thành các tấm rộng 120 cm, với các tấm rộng 90 cm và 60 cm cũng có sẵn. Chiều dài cắt phổ thông nhất là 240 cm, Mặc dù chiều dài 250 cm, 260 cm, 270 cm, 280 cm, 300 cm, và dài hơn cũng được cắt. Vách thạch cao có khuynh hướng có sẵn ở độ dày 9,5 - 25 mm.

Các phương pháp điều trị cạnh phổ quát nhất có sẵn là; cạnh thon, cạnh phẳng và vát trên quờ các mặt.

Một số dạng vách thạch cao chuyên dụng có thể được sinh sản, như:

Xếp hạng chống cháy: Các sợi quang được thêm vào hổ lốn tiêu chuẩn để cho thời gian cháy lâu hơn.
Chống va đập: Sợi sợi được thêm vào và giấy dày hơn được dùng.
Chống ẩm: Giấy xanh chống nước có thể được dùng khi lắp đặt vách thạch cao ở những khu vực dễ bị ẩm.
Bảng âm thanh: Các polyme được thêm vào để chuyển đổi năng lượng tiếng ồn thành năng lượng nhiệt.
Được lót chì: Một lớp chì mỏng được thêm vào giữa lõi thạch cao và lớp lót giấy để dùng trong phòng X-quang hoặc các khu vực dễ bị nhiễm phóng xạ.
Vách thạch cao linh hoạt: Trường hợp dùng vách thạch cao cho các vòm và / hoặc đường cong kín, các tấm mỏng hơn được sử dụng để làm ướt xuống đầu tiên dùng.
Bảng màu xanh: Một lớp phủ màu xanh lá cây đặc biệt được dùng để phủ lên vách thạch cao, giúp nhựa veneer dễ dàng bám dính vào nó hơn.
Bước dau tiên trong việc lắp đặt vách thạch cao là cắt các tấm theo chiều dài cần thiết. Điều này nên được thực hiện trên bề mặt khô và bằng cách sử dụng cưa vách thạch cao. Một máy cưa lỗ khóa và / hoặc máy cắt vòng tròn có thể được sử dụng để cắt các lỗ cần thiết cho ổ cắm điện, công tắc đèn, v.v.

Các tấm vách thạch cao sau đó được gắn trực tiếp vào đinh tán trên tường hoặc các dải mờ được áp dụng trên các bề mặt xây. Các tấm được gắn cố định vào đinh tán kim loại theo chiều dọc, nhưng cố định tốt nhất với đinh gỗ theo chiều ngang vì gỗ có khả năng cong vênh theo thoi gian và treo theo chiều ngang (cùng với keo dán tường khô) giúp giảm thiểu độ lệch. Kỹ thuật sửa chữa bao gồm đinh tường hoặc vít thạch cao. Thông thường, ốc vít được đặt khoảng 10 cm.

Quá trình hoàn thiện bao gồm việc che giấu các mối nối giữa các tấm bằng băng dính tường và một hợp chất chung trải dọc theo mỗi đường may bằng dao hoàn thiện. Khi hợp chất đã được thiết lập và sấy khô, nên chà nhám nhẹ bằng giấy nhám cho đến khi không nhìn thấy băng trên bề mặt và nó mịn và phẳng với phần còn lại của bức tường.

Lắp đặt trần thạch cao đòi hỏi các tấm mỏng hơn tường, vì chúng không nặng nên làm cho chúng dễ lắp đặt hơn. Khi lắp đặt, các bức tường nên được xây dựng trước để hỗ trợ thêm cho trần nhà.

Để sửa chữa thiệt hại, hợp chất chung được sử dụng để lấp đầy các lỗ nhỏ sau đó được mài nhẵn và xả nước. Các lỗ lớn hơn có thể yêu cầu lấp đầy bằng một mảnh vách thạch cao và hợp chất chung. Xây dựng vách thạch cao được sử dụng để tránh sự chậm trễ, bởi vì các bức tường bên trong không phải khô dau tiên công việc khác có thể được bắt đầu, và để có được kết thúc cụ thể. Wallboard được sản xuất ở cả hai dạng hoàn thiện và chưa hoàn thành. Tấm tường hoàn thiện phải đối mặt với nhựa vinyl hoặc các vật liệu khác trong nhiều kích thước và kết cấu cố định, do đó chúng không cần phải sơn khi lắp đặt. Vật liệu sao lưu và thành phần của đế bảng điều khiển xác định mức độ cách nhiệt, chống cháy và rào cản hơi có khả năng. Ván treo tường được xếp hạng chống cháy từ 1 giờ đến 4 giờ tùy theo time mà tiến trình chữa cháy sẽ bị chậm lại bởi bảng tường.

Vì vách thạch cao được gắn trên khung của tòa nhà, nên khung gỗ phải thẳng để tường bên trong căn chỉnh hoàn hảo; và gỗ phải có độ ẩm thấp để tránh nới lỏng móng khô. Những vấn đề này không gặp phải trong việc sử dụng thạch cao để hoàn thiện nội thất. Tuy nhiên, vì thoi gian tiết kiệm, xây dựng vách thạch cao đã trở nên tương đối phổ biến trong các tòa nhà dân cư.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đóng trần vách thạch cao phòng ngủ quận 9

Dong tran thach cao tai quan 9 trần thả cho phòng ngủ

mặt nạ bùn effaclar sebo-controlling mask